Thursday, February 17, 2011

ทำไมรายชื่อธุรกิจของฉันจึงไม่ปรากฏอยู่ในหมวดหมู่ที่ฉันเลือกใน Google Maps

เราเข้าใจความกังวลของคุณเกี่ยวกับคำสำคัญและหมวดหมู่ที่สัมพันธ์กับรายชื่อของคุณ ผลการค้นหาของ Google Maps ถูกจัดลำดับด้วยอัลกอริธึมทางคณิตศาสตร์ทุกขั้นตอน การเลือกหมวดหมู่เฉพาะไม่สามารถประกันได้ว่ารายชื่อของคุณจะแสดงขึ้นมาในผลการค้นหา เมื่อทำการค้นหาบนหมวดหมู่หรือคำสำคัญเฉพาะเหล่านั้น เราจะพัฒนาคุณภาพในผลการค้นหาของเราอย่างต่อเนื่อง